CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Kính gửi: Quý Đối tác và Quý Khách hàng
Với mong muốn được phục vụ các Khách hàng ngày càng chu đáo hơn, sữa chữa điện nước Dũng Đặng luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của Quý Khách hàng !

I- QUAN ĐIỂM KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI:
* Thương hiệu là vấn đề sống còn của chúng tôi: Giữ gìn uy tín thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng…
* Luôn đặt mình vào vị trí của Khách hàng để hiểu rõ những mong muốn của khách hàng để có thể phục vụ chu đáo.

II- CHÍNH SÁCH KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI:
Tất cả các thợ sữa chữa điện nước trong sữa chữa điện nước Dũng Đặng đều tâm niệm, đó là:
Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của chúng tôi
Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta

Khi sử dụng dịch vụ của sữa chữa điện nước Dũng Đặng, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng vì:
1- Thợ sữa điện nước có hồ sơ lý lịch rõ ràng
(Sữa chữa điện nước Dũng Đặng quản lý hồ sơ thợ sữa điện nước và lưu trữ thông tin dịch vụ đảm bảo an toàn cho gia đình Bạn)
2- Khách hàng không hài lòng nhân viên trực điện thoại tiếp nhận lịch, tư vấn Khách hàng, an toàn lao động, thợ sửa chữa, bảo hành không tốt,…. Quý Khách hãy liên hệ số 0934 512 182 để sữa chữa điện nước Dũng Đặng giải quyết dịch vụ được hoàn thiện hơn, phục vụ Khách hàng được tốt hơn…
Gọi ngay hotline tư vấn miễn phí 24/7:

Mobi:  0934 512 182

3 – Khách hàng phát hiện thợ sữa chữa điện nước tự ý cho số điện thoại cá nhân để làm riêng vui lòng báo cho cúng tôi. Vì thời gian qua 1 số nhân viên của chúng tôi đã tự ý đưa SĐT cá nhân cho chủ nhà lưu lại và chuyển việc cho bạn bè bên ngoài, làm lấy giá cao, không bảo hành cho Khách hàng làm mất uy tín của Chúng tôi.
Quý Khách vui lòng liên hệ các số điện thoại trên website để Chúng tôi dễ tra dữ liệu nhân viên thực hiện và đảm bảo an toàn cho Khách hàng. Trường hợp Khách hàng tự liên hệ thợ để sửa chữa riêng, Chúng tôi sẽ không chịu mọi trách nhiệm liên quan với Khách hàng (mất mác tài sản, bảo hành, chất lượng, giá cả…..)  Vì Chúng tôi không tra được dữ liệu trên máy.
Sữa chữa điện nước Dũng Đặng xin cám ơn sự quan tâm của Quý khách hàng, rất mong được hợp tác lâu dài với Quý Khách hàng !
Trân trọng!


EmoticonEmoticon